Chính sách bán hàng

Là một trong những doanh nghiệp hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm đồ nội ngoại thất gia đình, văn phòng và sản phẩm gia dụng. Với hệ thống Showroom trưng bày trên 200.000 m2 và gần 800 nhân viên dày dặn kinh nghiệm,  trải dài khắp các thành phố lớn tại Việt Nam: Hồ Chí Minh - Hà Nội - Đà Nẵng - Nha Trang, CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG DỊCH VỤ VÀ TRANG TRÍ NỘI NGOẠI THẤT HOÀNG NAM xin chân thành cảm ơn Quý Khách Hàng đã quan tâm đến các sản phẩm, dịch vụ do công ty cung cấp.
Để đảm bảo quyền lợi của chính mình, trước khi thiết lập các giao dịch với Công ty, Khách hàng vui lòng đọc kỹ những quy định trong chính sách này để hiểu và nắm được cách thức giao dịch của Công ty.
Chính sách này được áp dụng khi Khách hàng có quan hệ giao dịch với Công ty, và bất kỳ thời điểm nào Khách hàng sử dụng sản phẩm do Công ty cung cấp, tức là Khách hàng đồng ý với các điều khoản mà Công ty quy định trong Chính sách này (bao gồm cả các phần bổ sung, sửa đổi tùy từng thời điểm).
Tùy tình hình, nhu cầu thực tế, Công ty có thể điều chỉnh Chính sách này mà không cần thông báo hay được sự đồng ý của Khách hàng. Khi cập nhật nội dung chính sách này, Công ty sẽ chỉnh sửa lại thời gian “Cập nhật lần cuối” ở phần cuối của Chính sách, vì vậy trước khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Công ty, Khách hàng nên thường xuyên kiểm tra lại Thông tin Chính sách để có các bản cập nhật mới nhất. Trong trường hợp Công ty cập nhật Chính sách và Khách hàng sử dụng Dịch vụ sau khi Chính sách đã được cập nhật, điều đó có nghĩa là Khách hàng đồng ý và chịu ràng buộc với các điều khoản mới được xác định trong bản Chính sách cập nhật.
CHẤT LƯỢNG HÀNG HÓA:
Tất cả hàng hóa đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, minh bạch, chính hãng từ các nhà sản xuất uy tín và các nhà nhập khẩu thương mại.
Tuyệt đối không bán hàng giả, hàng nhái thương hiệu, hàng kém chất lượng.
Chịu hoàn toàn trách nhiệm bồi hoàn cho khách hàng nếu hàng hoá bán ra không đúng cam kết về chất lượng, sai nguồn gốc. Tuân thủ pháp luật Việt Nam về bán hàng và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Bộ phận chăm sóc khách hàng Email: contact@hoangnamgroup.com.vn
Hàng hoá bán ra được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
CHÍNH SÁCH GIÁ CẢ:
Mọi sản phẩm của công ty có giá niêm yết đều đã bao gồm thuế giá trị gia tăng (VAT). Hoạt động này nhằm bảo vệ quyền lợi khách hàng và hoàn thành trách nhiệm đóng thuế theo pháp luật Việt Nam. Chúng tôi khuyến khích mọi tổ chức, cá nhân yêu cầu hoá đơn VAT khi mua hàng. Quý khách hàng vui lòng cung cấp thông tin để bộ phận Kế toán xuất hóa đơn kịp thời. Hóa đơn VAT chỉ xuất trong ngày theo quy định của Tổng Cục Thuế và Bộ Tài Chính. Trường hợp khách hàng từ chối mua hàng nhưng hóa đơn đã xuất; Quý khách vui lòng ký và đóng dấu vào Biên bản Hủy hóa đơn.
Sản phẩm được bày bán giá cả cạnh tranh, có giá thấp hơn hoặc bằng giá theo quy định của nhà sản xuất. Công ty cam kết bán hàng đúng giá – đúng chất lượng.
Khách hàng sẽ thường xuyên được hưởng lợi ích từ các chương trình giảm giá, khuyến mại của công ty cũng như các chương trình giảm giá, khuyến mại của các nhà cung cấp. Cam kết trao các giải thưởng, khuyến mại theo đúng quy định.
QUY ĐỊNH VỀ CÔNG NỢ:
Với các đơn hàng bán lẻ, qua điện thoại hoặc email không thông qua hợp đồng quý khách thanh toán 100% ngay khi nhận hàng.
Đối với các đơn hàng bán theo hợp đồng, thanh toán theo thỏa thuận của hợp đồng.
QUY TRÌNH GIAO DỊCH CHUNG
Tư vấn: khi Khách hàng đến showroom của Công ty hoặc liên hệ qua điện thoại hoặc gửi yêu cầu hỗ trợ qua website của Công ty, Khách hàng sẽ được đội ngũ tư vấn bán  hàng của Công ty trực tiếp tư vấn và giới thiệu chi tiết về thương hiệu, chất liệu sử dụng đáp ứng tốt nhất với nhu cầu và điều kiện của Khách hàng .
Thời gian làm việc 8:00AM – 5:00 PM từ thứ hai đến thứ 7 hàng tuần.
Khi khách hàng gửi yêu cầu hỗ trợ qua website, Email của công ty trong ngày Chủ nhật, ngày nghỉ lễ: Chúng tôi sẽ liên lạc với Khách hàng trong ngày đi làm tiếp theo.
Đặt hàng: khi Khách hàng đã lựa chọn được loại sản phẩm phù hợp, Khách hàng sẽ tiến hành đặt hàng với Công ty bằng cách liên hệ trực tiếp tại showroom của Công ty, hoặc email, điện thoại đến nhân viên đã tư vấn, hoặc hotline công ty.
Giao kết hợp đồng:  Sau khi Khách hàng đặt hàng theo quy định tại tiểu mục 2 trên đây, nhân viên tư vấn bán hàng của Công ty sẽ liên hệ và mời Khách hàng đến showroom để tiến hành ký kết hợp đồng mua bán.
Thanh toán: Sau khi hợp đồng được ký kết, Khách hàng sẽ thực hiện thanh toán cho Công ty theo phương thức bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản theo các điều kiện, nội dung được thỏa thuận cụ thể giữa Công ty và Khách hàng trong Hợp đồng.
Bàn giao dự án: sau khi Khách hàng thanh toán cho Công ty theo quy định tại Hợp đồng và trong thời hạn được thỏa thuận tại hợp đồng Công ty sẽ tiến hành bàn giao sản phẩm, hoặc thi công lắp đặt theo thỏa thuận.
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG DỊCH VỤ VÀ TRANG TRÍ NỘI NGOẠI THẤT HOÀNG NAM
81 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Bến Thành, Q.1, HCM
 
HỆ THỐNG SHOWROOM NỘI THẤT PHỐ XINH
HỒ CHÍ MINH:
B15-29 KDC Kim Sơn, Nguyễn Hữu Thọ Q.7,HCMC.
HÀ NỘI:
17 Tố Hữu( Lê Văn Lương nối dài), Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội.
ĐÀ NẴNG:
02 Nguyễn Hữu Thọ, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
NHA TRANG:
1046 Đường 23/10, Xã Vĩnh Thạnh, TP.Nha Trang.
 
Hotline: 0937 999 997 – 093 3333 139
 
 

BẢN TIN

Đăng ký nhận bản tin của Phố Xinh để cập nhật những sản phẩm mới, nhận thông tin ưu đãi đặc biệt và thông tin giảm giá khác.