Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
A- PHẠM VI ÁP DỤNG:

Chính sách bảo hành này được áp dụng cho các sản phẩm do công ty phân phối.

B- THỜI HẠN BẢO HÀNH:

Thời gian bảo hành là được căn cứ theo các phương thức như sau:

  • Tính từ lúc giao hàng (dựa vào chứng từ giao hàng)
  • Căn cứ vào thời gian ghi trong chứng thư bảo hành.
  • Căn cứ vào nhãn bảo hành đính kèm trên sản phẩm
  • Căn cứ vào thời gian sản xuất của sản phẩm (in trên nhãn đính kèm sản phẩm)

C- PHƯƠNG THỨC BẢO HÀNH

Tùy theo điều kiện thực tế, các phương thức bảo hành được áp dụng theo thứ tự ưu tiên như sau:

  1. Sửa chữa sản phẩm hay linh kiện bị hư hỏng.
  2. Thay thế sản phẩm hay linh kiện bị hư hỏng, trường hợp sản phẩm hay linh kiện thay thế không còn sản xuất nữa hay không nằm trong danh mục thương mại hay không thể tìm kiếm được thì sản phẩm tương đương có thiết kế và đặc tính kỹ thuật tương tự hoặc sản phẩm cùng nhóm sẽ được thay thế.
  3. Không bao gồm các chi phí phát sinh khác: chi phí thay thế (nhân công, thiết bị, vận hành), chi phí vận chuyển, chi phí phát sinh hợp đồng với bên thứ ba,…

D- ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

  1. Sản phẩm phải được lắp đặt, vận hành và sử dụng đúng với các tiêu chuẩn kỹ thuật cũng như luật định, yêu cầu kỹ thuật cũng như hướng dẫn lắp đặt, sử dụng của sản phẩm.
  2. Sản phẩm và nhãn mác đính kèm phải còn nguyên vẹn, không bể vỡ hay bị tháo rời. khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm không đạt yêu cầu do các nguyên nhân liên quan tới vận chuyển (bao bì hư hỏng, sản phẩm bể vỡ, móp méo, …). Mọi khiếu nại liên quan vấn đề này phát sinh sau đó sẽ được xem xét ngoài phạm vi trách nhiệm bảo hành
  3. Các trường hợp bất khả kháng hay tai nạn dẫn đến hư hỏng sẽ không được bảo hành: Sét đánh, chập điện nguồn cung cấp, mưa bão, …

E- THỦ TỤC BẢO HÀNH

  1. Khi phát sinh yêu cầu bảo hành, Khách hàng báo trực tiếp với công ty
  2. Thông tin liên lạc như sau:

TRUNG TÂM NỘI THẤT PHỐ XINH TP.HỒ CHÍ MINH

B15-29 Nguyễn Hữu Thọ, P.Tân Phong, Q.7

Hotline: 0937 999 997 – 093 3333 139

 

  1. Nội dung yêu cầu bảo hành cần có các thông tin tối thiểu như sau:
    1. Tên khách hàng, thông tin về người liên lạc.
    2. Số hợp đồng hay chứng từ giao hàng hay phiếu bảo hành có liên quan
    3. Tên sản phẩm yêu cầu bảo hành
    4. Số lượng lắp đặt, số lượng hư hỏng.
  2. Người nhận yêu cầu bảo hành là nhân viên kinh doanh phụ trách Khách hàng có yêu cầu bảo hành, nhân viên Chăm sóc khách hàng.
  3. Công ty sẽ phản hồi trong vòng 2 ngày làm việc.

 

BẢN TIN

Đăng ký nhận bản tin của Phố Xinh để cập nhật những sản phẩm mới, nhận thông tin ưu đãi đặc biệt và thông tin giảm giá khác.